CỒN SÁT KHUẨN – CHỌN SAI LÀ HẠI SỨC KHỎE

tin tức

CỒN SÁT KHUẨN – CHỌN SAI LÀ HẠI SỨC KHỎE

Điều đó xảy ra khi bạn chọn sai loại sản phẩm có chứa độc tố chưa được loại bỏ. Hơn nữa, với nhiều trung gian, giá mua có thể mắc hơn gấp nhiều lần. Như Bs. Nguyễn Phúc Hậu nói vui " Cồn bây giờ quý hơn Bia". Rất mong mọi người tỉnh táo, dẫu là chỉ xịt ngoài da, một khi đã chọn Ethanol thì hãy chọn tiêu chuẩn mà CDC Mỹ khuyến cáo : 

 

KHÔNG METHANOL, loại bỏ 100% độc tố và đạt tiêu chuẩn Nhật Bản hoặc EU. Phải là tiêu chuẩn này mới giúp sát khuẩn và an toàn cho PHỔI của người dùng về lâu dài. 

 

Hơn 40 năm qua, Huy Việt Tây Đô tự hào là nhà sản xuất trực tiếp CỒN THỰC PHẨM đạt chuẩn quốc tế như trên.  Chúng tôi muốn chung tay đồng hành cùng hệ thống Y tế nên có chính sách đặc biệt dành cho nội địa trong tình hình hiện nay. 

 

------------------------------------------------

Chia sẻ thêm về mức độ nguy hiểm của cồn Methanol :

 

Đôi khi tỷ lệ Methanol trong dung dịch rửa tay không quá lớn, nhưng khi xịt là bạn đã hít phải lượng methanol đó và dễ ngộ độc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến PHỔI nói riêng và sức khỏe nói chung. 

 

Nguyên lý : sau khi được đưa vào cơ thể, methanol sẽ bị oxy hóa tạo thành formaldehyde. Chất này sau đó tiếp tục bị oxy hóa tạo thành acid formic. Quá trình oxy hóa xảy ra nhanh chóng khiến acid formic tích tụ trong huyết thanh và gây ngộ độc.  

Hãy cùng nhau lan tỏa thông tin hữu ích. Chúc cả nhà nhiều sức khỏe và vững tin !!!  

 

HUY VIET TAY DO Ltd. - Production & Trading

Hotline: 090 240 77 39
Phone: 028.3864.8330 – Fax: 84 08 3974 5825
Website: www.huyviettaydo.vn
Fanpage:  www.facebook.com/FoodgradeEthanol
Trụ sở:  144 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Nhà máy: 1904 Quốc lộ 91, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ

Fanpage